Default 3D Resource Pack Minecraft (java edition) เวอร์ชั่น 1.16.1 / 1.15.2 3D มันไม่ใช่แค่ภาพลวงตา 3 มิติหรือกลอุบายมันเป็น 3D ที่ตรงกับชุดนี้ แพ็คเสนอการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบของบล็อกและรายการเพื่อให้มีเอกลักษณ์และจับใจยิ่งขึ้น การแปลงบล็อกที่เรียบง่ายและน่าเกลียดให้กลายเป็น 3D เพียงอย่างเดียว แต่ไม่ได้บล็อกที่น่าเกลียดอีกต่อไปคือภารกิจหลักเริ่มต้นของ 3D

รายละเอียดของแต่ละเวอร์ชั่น

Default 3D Low จะเป็นวิธีการของคุณเมื่อคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้ไม่มีประสิทธิภาพ พิจารณาว่ามันมาจากค่าเริ่มต้น 3D สูง ในการเปรียบเทียบมันขาดโมเดลบล็อกเพียงไม่กี่บล็อกและมีโมเดลบล็อกเฉพาะแพ็ค สิ่งนี้ทำให้มั่นใจว่าแพ็คจะทำงานได้อย่างราบรื่น โมเดลในชุดนี้ยังมี ‘พื้นผิวการเชื่อมต่อใบหน้า’ ซึ่งทำให้พื้นผิวทั้งหมดของใบหน้าทุกรุ่นเชื่อมต่ออย่างแนบเนียนกับใบหน้าที่อยู่ติดกันสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าพึงพอใจ

Default 3D Medium เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งต่ำและสูงดังนั้นคำว่า ‘ปานกลาง’ มันมีบล็อครายการและพื้นผิวทุกอย่างเริ่มต้น 3D สูงทำ ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือบางรุ่นของบล็อกมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีองค์ประกอบที่น้อยลง สิ่งนี้เป็นประโยชน์ต่อประสิทธิภาพของแพ็ค มันออกแบบมาสำหรับคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพดี โมเดลในชุดนี้ยังมี ‘พื้นผิวการเชื่อมต่อใบหน้า’ ซึ่งทำให้พื้นผิวทั้งหมดของใบหน้าทุกรุ่นเชื่อมต่ออย่างแนบเนียนกับใบหน้าที่อยู่ติดกันสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าพึงพอใจ

Default 3D High ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งเนื่องจากประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ของคุณเฉลี่ยหรือสูงกว่า ไม่เปลี่ยนแปลงมันมีบล็อครายการและพื้นผิวทั้งหมด โมเดลในชุดนี้ยังมี ‘พื้นผิวการเชื่อมต่อใบหน้า’ ซึ่งทำให้พื้นผิวทั้งหมดของใบหน้าทุกรุ่นเชื่อมต่ออย่างแนบเนียนกับใบหน้าที่อยู่ติดกันสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าพึงพอใจ

Default 3D Resource Pack 1.14.4/1.13.2 Download Links:

for Minecraft 1.12.2/1.11.2 (Low)

for Minecraft 1.12.2/1.11.2 (Medium)

for Minecraft 1.12.2/1.11.2 (High)